“เรือใบสีฟ้า” ไม่พลาดเก็บเต้ม 3 คะแนน

 

“เรือใบสีฟ้า” ไม่พลาดเก็บเต้ม 3 คะแนน หลังจากต้องเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไลยิง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 1-0

ไลยิง "ปืนใหญ่"

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไลยิง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 1-0 ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก

สตาร์ทเกมมาได้แค่ ครึ่งนาทีเท่านั้น แมนฯ ซิตี้ ได้ทักทายก่อนเลย หลัง สเตอร์ลิง ชิ่งต่อให้ ริยาด มาห์เรซ ปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบบอลโค้งหนีมือ แบร์นด์ เลโน่ ไปแล้วแต่หลุดเสาออกไปแบบได้เสียว

ทว่าในนาทีที่ 24 นั้น แมนฯซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะ ที่ กุน อเกวโร่ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบ แล้วไหลนิ่มๆให้ ฟิล โฟเด้น ล็อคหนีเบเยริน แล้วซัดด้วยซ้ายไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงซ้ำเข้าไป

ถัดในนาทีที่ 28 เจ้าถิ่นหวิดได้เม็ดที่สองขึ้นนำ ริยาด มาห์เรซ แหวกเข้าไปซัดด้วยซ้ายติดเซฟของ เลโน่ แม้จะตามไปซ้ำอีกหนแต่ยังติดบล็อค กาเบรียล มากัลเญส

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมใน นาทีที่ 40 “ไอปืนใหญ่” พลาดโอกาสทองหลัง โอบาเมย็อง ชิ่งจังหวะเดียวทะลุช่องให้ บูกาโย่ ซาก้า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดด้วยขวาแต่ยังไปติด เอแดร์ซอน โมราเอส ปัดเปลี่ยนทางออกหลังอย่างน่าเสียดาย

ทว่าในนานทที่ 41 “ไอปืนใหญ่” ได้ลุ้นอีก คราวนี้ นิโกล่าส์ เปเป้ แทงบอลทะลุให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หลุดเข้าไปซัดติดตัว เอแดร์ซอน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ อาร์เซน่อล 1-0 ....อ่านต่อที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปปนายใหญ่ "หงส์แดง" เรียกไวจ์นัลดุมคุยอนาคต

คนเก่งของ ปารีส ถุยน้ำลายใส่คู่แข่ง

แมนยู-ทูเคิ่ล มีความสนใจร่วมงานกัน