สปิริตนักกีฬา! โรนัลโด้ ไม่เคยมอง เมสซี่ คู่ปรับ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยเกลียด ลิโอเนล เมสซี่ หรือคิดว่าอีกฝ่ายเป็นศัตรูเลย แถมยังสนิทกันด้วย

    
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดไม่ดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า จนถึงขั้นมองว่าอีกฝ่ายเป็นศัตรูคู่อาฆาตแต่อย่างใด หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งได้ดวลกับอีกฝ่ายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-0 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 โรนัลโด้ เผยว่า "ผมมีความสัมพันธ์แบบเป็นมิตรกับเขาอยู่เสมอ ผมไปเข้าร่วมงานมอบรางวัลร่วมกับเขามาแล้วตั้ง 12, 13 หรือ 14 ปี ผมไม่เคยมองว่าเขาเป็นคู่อริเลย เขาพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมของเขาอยู่เสมอ ส่วนผมเองก็พยายามทำอย่างนั้นเหมือนกัน ผมเข้ากับเขาได้ดีอยู่เสมอนั่นแหละ"

    "อย่างไรก็ตาม เราก็รู้กันดีว่าในกีฬาฟุตบอลน่ะ มันมีการพยายามจุดประเด็นความเป็นคู่อริเพื่อผลประโยชน์ของสื่อ หรือเพื่อผลประโยชน์ของการแข่งขันอยู่เสมอ แต่ผมก็สนิทกับเขาอยู่ตลอด ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งอยู่เสมอนั่นแหละ"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปปนายใหญ่ "หงส์แดง" เรียกไวจ์นัลดุมคุยอนาคต

คนเก่งของ ปารีส ถุยน้ำลายใส่คู่แข่ง

แมนยู-ทูเคิ่ล มีความสนใจร่วมงานกัน