เมสซี่รับเจอช่วงเวลาเลวร้ายตอนซัมเมอร์

 ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า ยอมรับตนต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายกับต้นสังกัดหลังมีข่าวอยากย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม"


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงยอมรับว่าตนต้องผ่านช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน 

    สตาร์ลูกหนังวัย 33 ปี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู และได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าอยากใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาได้ทุกๆ ซัมเมอร์ ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญาฉบับปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม "อาซูลกราน่า" ชี้แจงว่าเงื่อนไขดังกล่าวมันมีผลจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนของแต่ละปีเท่านั้น นั่นหมายความว่าเงื่อนไขสำหรับปีนี้มันใช้ไม่ได้แล้ว 

ที่สำคัญพวกเขาก็จะไม่ปล่อยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินานอกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าใครที่อยากได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพในปีนี้ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาสถานเดียว ซึ่งมันก็สูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

    สำหรับ เมสซี่ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่า "ด้วยความสัตย์จริงปัจจุบันผมรู้สึกดี จริงๆ แล้วผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายมากๆ ตอนซัมเมอร์  มันมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นก่อนซัมเมอร์ เพราะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าฤดูกาลนั้นมันจบยังไง แล้วก็มีเรื่องบูโรแฟกซ์ และเรื่องต่างๆ มากมาย"

    "มันรบกวนใจของผมพอสมควรในช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ผมสบายดี และผมรู้สึกราวกับว่าผมพร้อมสู้แบบถวายหัวสำหรับทุกๆ เรื่องที่รออยู่ข้างหน้า ผมตื่นเต้นมากๆ ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งในระดับสโมสร และทุกๆ อย่างที่อยู่ล้อมรอบ บาร์เซโลน่า แต่ผมตั้งตาคอยที่จะทำสิ่งเหล่านี้" เมสซี่ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปปนายใหญ่ "หงส์แดง" เรียกไวจ์นัลดุมคุยอนาคต

คนเก่งของ ปารีส ถุยน้ำลายใส่คู่แข่ง

แมนยู-ทูเคิ่ล มีความสนใจร่วมงานกัน